Saturday, December 5, 2009

Concord in Rest Room

Ilang beses narin kaming nagniig iyong lalaking ipinakilala sa akin sa CONCORD.

Maraming beses sa building ng opisina ko, dahil doon din pala siya nagtatrabaho.

Tuwing sabado, walang pasok ang gobyerno kaya lahat ng staff sa kompanyang pinapasukan niya ay wala doon maliban sa mga security guard, ako at siya.

Bago palang ako sa building na iyon at alam kong mag-isa lang ako tuwing sabado.

Lagi rin siyang pumupunta doon at niyayang makipagniig... sa toilet ng babae, para safe daw dahil wala pang babaeng pumapasok sa palapag na iyon kung saan nandoon ang opisina ko.

Noong una, kinakabahan ako, baka bigla nalang may pumasok sa toilet, pero alam niya na walang pumapasok sa oras na iyon dahil doon nga rin siya nagtatrabaho.

Medyo madilim sa isang sulok ng cubicle, doon kami pumuwesto.

Pagkapasok na pagkapasok sa cubicle agad akong nilamutak ng halik sa labi, nilapirot ang dibdib na para bang nag-uumapaw ang pagnanasang matikman ulit ang aking kariktan.

Nasasaktan ako sa ginagawa niya, halos hindi ako makahinga na para bang gusto akong higupin ng kanyang bibig.

Nararamdaman ko ang matigas na bagay sa aking tiyan na halos ipagduldulan na parang bang naghahanap ng butas.

Binuksan niya ang zipper ng pantalon ko at ibinababa ito, sabay hawak at pisil ang aking kargada na nooy nakakaramdam narin ng init at nagpupumiglas na makawala sa saplot na lumulukob.

nakasandal ako sa pader, ang kanang kamay ni Concord (tawagin nalng natin siya sa ganitong pangalan) ay nakahawak sa kargada ko at para bang isinasaisip ang bawat hugis nito.

nakaangat ang kanang hita ko hanggang bewang niya habang hawak-hawak niya ito ng kanyang kaliwang kamay.

Para siyang hayok sa masarap na pagkain na nakahain sa harap niya at para bang ayaw niyang may masayang sa bawat subo at dila, pakiramdam ko namamanhid na ang aking mga labi, marami na akong kagat sa leeg, at mahapdi narin ang aking dibdib na halinhinan niyang nilalapirot at sinususo.

Ilang minuto din na ganun ang posisyon namin, hinawakan niya ang ulo ko, nagpapahiwatig na kailangan ko na siyang susuhin.

Bumaba ang ulo ko na napadako sa di kalakihang kargada ni Concord.

Tulad ng dati, malinis, walang amoy.

Halos mabilaukan ako dahil hawak parin ni concord ang ulo ko at sa bawat ulos niyang nadudunggol ang kaloob-looban ng akong bibig.

Subo ng bonggang-bongga, minsan sinusubo ko ring ang kanyang bayag.

Sa ganoong posisyon, naalala ko si Kuba na sumusubo din pala ito.

Tumayo ako at sinabi ko sa kanyang ako naman ang isubo niya.

Hindi siya nag-atubili, lumuhod din siya at walang kaabog-abog na isinubo ng buong-buo ang batotoy ko.

Mainit ang pakiramdam ko, sa bawat subo niya'y may kiliting dumadaloy sa bawat ugat ng akong katawan, parang may isang espiritu na gustong lumabas mula sa aking kaibuturan.

Magaling siyang sumubo, sa bawat subo niya'y may sensasyong bumabalot sa aking katawan.

Umiigting ang pagnanasang makalabas kaagad. Di ko alam kung saan ko ibabaling ang aking katawan, hawak-hawak ko ang kanyang ulo, subo-subo niya ang kargada ko, hinahagod ng isa kanyang mga kamay ang aking mumunting dibdib, ang aking tiyan, ang aking puwet.

Nilalaro niya ang aking bayag.

Napapasinghap ako sa ginagawa niya, ang galing niyang humagod, ang galing niyang dumila, ang galing niyang sumubo.

Di ko na mapigilan ang aking sarili, may kung anong bagay na gusto lumabas, kumakalat sa buo kong ugat, mula sa aking pagitan, ang kiliti ay dumadaloy sa aking mga kamay, katawan, papunta sa kadulu-duluhang hibla ang aking buhok.

Napatingkayad ako, hawak na ng dalawa kong kamay ang kanyang ulo. Sinasabunutan ko na siya. Kasabay na aking pag-indayog ay siya namang salo ng kanyang bibig.

Ramdam ko ang init na nag-uumalpas, at ilang saglit pa'y pumulandit sa loob ng kanyang bibig ang likidong noon pa gustong lumabas sa kaibuturan na aking pagkatao, na nagbibigay init ng aking dugo, nagbibigay kiliti sa bawat sulok ng aking ugat.

Nagpumiglas siya, pero huli na ang lahat, nailabas ko na ang lahat sa kanyang mainit na bibig.

Tumayo siya, inilabas lahat ang likidong nasalo ng bibig niya.

Hinang-hina ako pagkatapos kong makaraos, pero hindi pa kami tapos.

Pinatalikod niya ako, sabi ko sa sarili ko, "this is it!"

Binasa lang ng kanyang laway ang kargada niya at itinutok na sa aking pwerta.

Noong unang pasok, nasaktan ako, mahapdi, mainit, masakit. Naitulak ko siya.

Sa pangalawang pagkakataon, nakapasok ng maayos, kahit may kunting kirot, tiniis ko dahil sa pag-asang maibigay ko ang kaligayahang gustong makamtan ni concord.

SA una, mahina lang, parang iginigiya papasok sa loob, at maya-maya pa'y parang uhaw na uhaw na walang pakundangan kung umayuda, wala siyang pakialam kung nasasaktan ang kanyang katalik.

Pabilis ng pabilis, padiin ng padiin, halos tumama ang ulo ko sa pader.

Hinawakan niya ng mahigpit ang aking bewang, at halos ibuhos ang lahat ng natitirang lakas ng kanyang katawan.

Bigla niyang hinugot at itinutok sa aking pwerta ang kanyang kargada at maya'maya pa'y para siyang nangingisay na hayop ng lumabas ang makamundo niyang pagnanasa.

Natapos din ang aming pagniniig, may bahid ng ngiti sa aking mga labi, naisip ko, siya ang gusto kong laging makasiping, pareho naming mararamdam ang uhaw ng pagtatalik.

No comments:

Post a Comment