Monday, December 14, 2009

Wala lang

Andami kong nakikitang gwapo sa manar mall, iyong iba matagal ko ng nakita pero di ko kilala, iyong iba nmn, bagong salta lang.

hindi ako marunong makihalubilo lalo na sa mga taong di ko pa kakilala.

Mapapansin mong nakataas lagi ang kilay ang walang bahid ngiti sa aking mga labi.

di katulad ng kaibigan kong si Masarap, kapag trip niya ang lalaki, ako lang naman ang ipagduduldulan niya hanggang sa mapansin siya ang lalaki.

Gusto ko na ulit tumikim ng ibang nota, kaso kapag pinoy, malamang dumaan na sa mga kamay ni Masarap o di kaya ni Mayaman, take note ako ang Maganda na walang anda.

Gusto kong tumikim ng ibang lahi, hinahanap-hanap ko na iyong haba at laki.

Tuloy nasasabi sa akin ni Masarap na ako daw ay isa ng malu.

Hindi ako maka-ariba ngayon, laging nakabantay ang gwardia sibil, anytime at anywhere pwedeng mag poof sa harap mo.

Maraming beses ko ng naisip ito, gusto ko ng mag-isa, gusto ko ng lumayo.

Pero ang sagot lang ng friend kong sosyal, si Masarap, "go girrrrrrl" pero dilat ang mga mata at nakataas ang dalawang kilay.

At may kasunod na "sana gawin mo na."

1 comment:

  1. pag gusto maraming paraan
    pag ayaw maraming dahilan
    go 4 gold..

    ReplyDelete