Monday, February 1, 2010

May amoy

Di ko alam kung ang mga ipinapakilala sa akin ay mga pinagpilian na o talagang inilaan para sa akin.

Iyong una, nakakapandiri mang babuyin, pero ok narin basta tawag ng pangangati.

Maitim, maliit, pinagmamalaki ang bolitas kaya go narin ako, infairness, wala siyang amoy.

Sumunod kamakailan lang, mukhang malinis, dahil maputi, pero di ko gusto ang nakausling pustiso.

Medyo makapal ang mukha at pacute...

SA bawat hagod ko sa kanyang nipples at katawan, parang nakikiliti siya, feeling virgin,

Nakapants, nakashort, at ng inilabas ko sa brief, sumingaw ang masangsang na amoy.

Amoy tiktik, pakshet talaga, at kwatro pulgadas lang yata.

Kaya next time, ayoko na.

Gusto ko iyong ako na talaga ang pipili, hindi sa mag-iinarte ako, pero gusto lang ba nilang iparating na hindi ako maganda, hindi ako masarap, hindi ako kaakit-akit?

hindi siguro...

No comments:

Post a Comment