Monday, October 19, 2009

Elevator

Taong 2004 ng dumating ako sa Dubai, first time mag-abroad kaya aanga-anga, hindi tatanga-tanga kasi di naman ako ganun.

newiez, ilang buwan narin akong namamayagpag sa dubai lalo na sa makasalanang al rigga road.

Makasalanang lugar dahil tirik pa ang araw, marami ng chikwa at russian na mga pocahontas ang rumarampa sa kahabaan ng al rigga, angbebenta na aliw, naglalako ng laman.

E ako naman, dahil may lahing maria clara, rumampa ng nag-aagaw ang liwanag at dilim, maalinsangan ang panahon, naka white shirt lang ako na medyo fit at short na kalahati lang ng legs ko ang natatakpan, in short, short talaga siya.

balingkinitan ang bakla dati, maputing baluga, at wala pang reading glass na suot, naglalakad sa gilid ng al rigga at umaawit pa ng "dadalhin kita sa aking palasyo".

Mabagal ang lakad ko, di ko alam kunwari na di ko alam maraming nakatingin sa akin.

Napansin ko me sumusunod at minsan tumatabi sa akin, cute he was, wearing black long sleeve ang medyo fit na pants na talagang umbok na umbok ung umbok.

Napalingon ako kunwari sa kanya, aba'y pucha, ang gwapo, matangkad, bukas ang 2 buttons ng longsleeve at nakikita ko ang balahibong pusa sa dibdib.

Iranian daw siya, 19 years old lang.

Biglang pumitlag ang keps ko ng ngumiti siya sa akin at sabay, "it's really hot today," sabay pagaspas ng kanyang polo na parang sinasabing silipin mo ang aking dibdib., mapapasaiyo itoh.

Ngumiti lang ako ng hindi nakikita ang teeth kasi wala pa akong brace noon.

Few minutes passed, nakikita ko nalang ang aming sarili na paakyat sa isang building, mukhang luma na. Pinidot ang elevator, pumasok kami at pinindot ung pinakatuktok ng building.

Ask ko siya kung dun siya nakatira, di siya umimik. Nasa tuktok na kami at napansin ko na stockroom pala iyon ng building. maraming nakatambak na balde, mop at gamit sa paglilinis.

Biglang sibasib ng isang nag-aapoy na hayop at di ko siya napigilan, Ninanamnam ang bawat sulok ng aking bibig at ang kamay niyang parang walang awang pinipiga ang aking mga dibdib,

Maya maya lang sinabunutan ako at pinaluhod, hindi ko magawang umiyak at magmakaawa sa kanya, kahit sa nasasaktan ako sa ginagawa niya, ayoko paring magmakaawa.

Bagkus, pumikit lang ako at ninamnam ang hagupit ng isang nag-aapoy na taga na bumabayo sa aking bibig.

Ilang beses din akong napapasuka at naluluha. Pero hindi ako nagsisisi dahil iyon ang matagal ko ng hinahanap sa dubai, ang kastiguhin ako ng sarap.

Habang nakaluhod at umaawit ng walang lyrics, nilalapirot ko ang kanyang mga utong, pinipiga naman niya ang aking buhok.

Ilang saglit pa'y bigla siyang nangisay at napatingkayad at sumabog ang nag-uumapaw na init na nagmumula sa kaibuturan ng kanyang pagnanasa.

Tumigil ako sa paghinga at di ko ginagalaw ang aking mga labi, pagkatapos mahimod ang tamod ng kasiyahan, para siyang nakakadiring inumin na dinura ko sa kung saan man.

Tapos na ang libog, nairaos ang pagnanasa, sabay rin kaming bumaba sakay ng elevator, walang imikan, parang hindi magkakilala.

Totoo naman, nalasahan ko ang kanyang mga labi at katas ng kanyang pagnanasa, pero di ko naitanong ang kanyang pangalan.

Hanggang dun lang, magparaos at marausan.

1 comment: