Wednesday, November 18, 2009

Concord

Pagkatapos ng mahigit dalawang taong pagtatrabaho sa Dubai, sa lintik na kompanyang iyon, naisipan kong magresign, umuwi ng pinas at pipilitin kong bumalik ulit pero hindi na sa lugar na iyon, at lalong hindi na sa kompanyang iyon.

Bago ako lumipad pabalik ng Pilipinas, niyaya muna ako ni Kuba na dalawin sila sa bundok at lumagi muna ako kahit dalawang araw.

Binalikan namin ang aming mga nakaraan, ang pagiging estudyante, buhay mahirap at buhay kasama ang mga baklang maton sa lugar namin.

Bago ako bumalik ng Dubai, dumalaw muna ako sa opisina ni Kuba.

Sinabi kong sana bago man lang ako bumalik ng Pinas ay merong pumawi sa uhaw ng aking pagnanasa.

Aba,sobra yatang concerned sa akin si Kuba, at hinanapan nga ako ng isang nota.

Split time ang oras nila sa trabaho, ibig sabihin mula ala-una ng hapon hanggang alas kwarto ay wala silang pasok, pero nasa opisina lang nila kami kasama si Mr. Kilay.

Maya-maya lang dumating na ang sugo ng libog pagkatapos tawagan ni Kuba.

Bigla akong kinabahan at nanginig ang buo kong katawan ng pumasok na sa loob ng room ang lalaki. Birhing -birhin po talaga ako eh, pagdating sa mga bagay na iyan.

Sinipat ko ng mabuti ang lalaki, me mukha naman, me katawan, mukhang mabango at mukhang pwedeng idisplay kahit saan.

Wala pa yata akong nakitang pangit na nilalang sa lahi nila, pero maraming amoy imburnal at demonyong pag-uugali sa lahi nila.

Naisip ko nun, ng bumalik si Benazhir Bhutto after being exiled in UAE for almost 2 decade, sa bansa nila, iyon na sana ang pagkakataong mabago ang sistema ng bansa pero sinawimpalad dahil sa sakunang pambobomba sa mismong sasakyan niya.

Nakaupo ako sa kaliwang desk habang nagkukwentuhan kami nina Kilay at Kuba ng pumasok siya sa room.

Humalik muna siya sa pisngi ni Kuba bago lumapit sa akin at nakipagkamay.

Naisip ko, yaikssss, nakuha pa niyang humalik sa pisngi ni Kuba, pano kung magasgas labi niya o di kayang mahawaan ng kung anong mikrobyo at mahawa rin ako.

Pero kahit ganun si Kuba, malinis namang tao iyon.

Ilang minuto rin bago lumabas ng room ang dalawa, at doon na nagsimulang mag-init ang buong silid kahit malakas ang airconditioning.

Hayyyy ito ba ang pakiramdam ng isang birhin? ng isang bebendisyunan?

Umupo siya sa black leather couch, tinawag niya ako at sumampa ako sa paharap sa kanya ng walang kaabog-abog.


Marami din kaming napagkwentuhan pero di na kelangan iyon dito kasi ang importante dito ang iyong sexcapades ko sa kanya. at ang name niya? Lets just call him as Paksiw.

Nilamutak niya ako, as usual gawain ng mga lalaking nakakasiping ko, ay sandali birhin ako kaya wala pa akong naging lalaki. peksman, matunaw man si Kuba.

Halos hubo't hubad na kaming pareho, nakaupo parin siya sa couch at ako naman, taas-baba, baba-taas.

Tumagal ako sa tenga niya kasi parang nandun ang kiliti niya.

Sa labi, sa leeg, sa dibdib niya, sa nipples, sa pusod hanggang sa hmmmmmmmmmmmmm....

Malinis, ahit at walang amoy, ang laki??? ahahahahahahha, akin nlang basta nasiyahan ako...

Sumampa ulit ako sa kanya at torrid kissing talaga, torrid na kung torrid...

Labasan ng dila, sipsipan ng dila, tukaan ng labi at lapirutan ng dibdib.

Bigla niya akong binuhat at dinala sa mesa.

Nakahiga ako na nakapatong sa balikat niya ang aking mga paa.

Bigla niyang nilawayan ng bonggang-bongga ang nota niya, at bigla rin akong kinabahan.

Jus ko matagal ng hindi ko naranasan ang ganunin, kaya sana naman makeri ko lang.

Tinututok niya sa keps ko ang kanyang nota.

Noong una, nahirapan siyang ipasok dahil nagma-muscle control ako, ayaw bumuka, kabado ako.

Sabi niya relax lang daw, wag matakot at dadahan-dahanin niya lang.

Ganun nga ang nangyari, pero sa unang pasok bigla ko siyang natadyakan sa dibdib...napaurong siya.

Ansakit ng pakiramdam, mahapdi, parang ginuhitan ng kung anong matalas ang kaloob-looban ng keps ko.

Umaringkingking ako na sapo-sapo ko ang aking keps... akala naman e talagang babae at birhin ang pucha.

Pero sa totoo lang, di ko ma-take ang feelings. Inalo niya ako, pinakalma.

Inulit uli, hanggang sa naipasok niya ulit, nakahiga parin ako sa mesa, hinawakan niya ang dalawa kong binti at at parang kakataying inahin na dinahan-dahan niya ang pag-ulos.

Ilang saglit lang, pabilis ng pabilis ang bawat galaw niya.

Wala akong ibang makapitan kundi ang edge ng mesa.

Pabilis ng pabilis, palalim ng palalim, parang inaarok niya ang kailaliman ng aking bituka. Pakiramdam ko, masikip sa loob, may hapdi parin.

Maya maya pa'y inilabas niya ang kanyang pagkalalaki, at buong higpit niyang hinawakan ang kanyang kargada at sinalsal ng buong husay hanggang sa pumulandit ang isang likidong matagal ng naipon sa kaibuturan ng kanyang katawan.

Nakatingkayad siya, parang nangingisay at itinutok ang kanyang pagkalalaki sa tiyan ko habang lumalabas ang likidong simbulo ng kanyang pagnanasa.

Nanginginig ang mga binti ko ng iwanan niya ako sa mesa.

Binigyan niya ako ng tissue paper, ang tangi kong katuwang pagkatapos ng lahat.

Hubad parin siya ng lumabas ng room at pumunta ng toilet, isinuot ko ang bikini bago ako sumunod sa kanya

Nakita kong nagtakbuhan sina Kilay at Kuba papasok sa reception area ng office.

Napangiti nalang ako,Ganun pala ang pakiramdam, parang laging first time...

At dun, habang nakaupo ako, doon lumabas ang matagal ko ng pinipigilan.

1 comment: