Thursday, November 12, 2009

Masarap at Mayaman - Local

Finally, naging ok narin kami ng mga friends kong masarap at mayaman.

Matagal ding panahon na itinatwa nila ako, kasi sa aming tatlo, ako ang masaklap, mahirap, at may asawa na pero aaminin kong ako ang maganda sa amin.

Nagsimula iyon ng magtext si Masarap ng "happy birthday' sakin. at dun narin

Pero hindi sa kanila ang kwento ko, kundi isang araw, as early as 5:00pm ako umalis ng office, natagalan akong makakuha ng taxi at 45 minutes lang nmn ang inantay ko, at hindi taxi ang nakuha ko hah.

May isang magarang sasakyan na tumigil sa harap ko, binuksan niya ang tinted window at sinabing ihahatid raw ako sa amin.

Kinabahan ang magandang bading pero alam ko na kung ano ang gusto niya.

That night, my partner will soom arriving from vacation, at naisip ko na ilang oras nalang ang nalalabi at nakagapos na puso na naman ang title ko.

Ilang minuto din ang lumipas ng pangungulit niya sa akin at umaayaw ako, pero nanaig parin ang pagnanasa kong makatikim ng itlog bago dumating si kabit.

kabadong nakaupo sa kanang upuan, sabi niya huwag daw akong matakot, hindi naman daw siya masamang tao.

Well, marami kaming napag-usapan at napansin ko na ibang way ang tinatahak namin.

Alam ko ang lugar na iyon, malayo na sa kabihasnan, at mas malayo na sa amin.

Ilang liko rin ang ginawa niya at nakarating kami sa aming paroroonan, ang kanyang sariling bahay.

Walang tao, tahimik pero ng pumasok kami sa loob nakita kong me mga tsinelas at sapatos ng babae at mga bata.

Nakuha niya siguro kung ano ang naiisip ko ng matigilan ako at nakatitig sa mga tsinelas, sinabi niyang wala dun ang pamilya nia at walang katao-tao sa bahay niya.

Malawak ang sala nila, fully carpeted, mamahalin ang mga kurtina, nakapaligid ang mga sofa sa apat na sulok ng sala.

Pero hindi doon ang focus ng mind ko, kundi sa iisang bagay.

Pumasok siya sa loob ng kabahayan at ng lumabas nakatapis nalang ng puting tela.

"Did someone ask you for this before?" tanong niya sa akin.

"No, im not into this, i used to stay at home after office." pademure kong sagot.

"How many yeard you've been here?" tanong ulit.

"Its more than 2 years now." sagot ko naman.

"And no one ask you like this?" parang may pagdududa na tanong niya ulit, nakita ko ring tumaas ang isa niyang kilay.

"No... really no..." pavirgin kong sabi.

"Ok then, come to me."

Lumapit naman ako, hindi ako nanginginig pero alam kong mainit ang pakiramdam ko, pinahawak niya ang mahaba niyang nota na korteng letter C.

Sus ko po, dasal ko nalang.

Pinahubad niya ako, polo, jeans, at t-back, yes naka thong po ako that time...

Halos mabilaukan ako sa sobrang haba ng nota, ngalay na ako masakit na puwet ko sa kapapalo niya, ramdam ko pulang-pula na iyon.

Naramdaman kong pumipitlag ang kargada niya kaya tinanggal ko muna ang bibig ko, at tinanong ko kung lalabasan na siya.

Sinabi niya kung gusto ko raw ng parang mga aso. di na ako nagdalawang isip, dun kami sa mismong gitnang gitna ng sala, para kaming nag la-live show na sa bawat sofa na nakapaligid dun, may nakaupong manonood, pero wala, kami lang dalawa.

siyempre meron kagad magic lotion, and its johnsons baby lotion.

Pumwesto na ako ng tuwad at umayuda na siya na parang sasabak sa giyera.

Nung una, nahirapan talaga siyang ipasok, hello, virgin pa ako nu.

Sa ilang beses na pagkakataon, nakapasok rin sa wakas. Para akong matatae na ewan dahil sa hapdi ng lotion at sa biglang pagbuka narin ng kepay ko.

Nararamdaman ko ang bawat ulos niya na talagang tumatama sa kaloob-looban ko, umaatras ako habang sumasakyod siya dahil nadudunggol ang bituka ko, pinipigilan kong ayaw mapatae.

Ilang minuto rin akong nakatuwad, tumayo at dumapa, halos mapuno ng likidong amoy chlorine ang kepay ko.

At nang matapos na, at bago pumasok sa banyo, humirit ng isa pang tanong.

"So, did no one f**k you here?" with sarcastic smile.

Smile lang ang naging sagot ko.

1 comment:

  1. gurl di ka namin itinatwa and bcoz ur happy wt him msaya na din kmi 4 u..let us all be happy and enjoy life..cheers..

    ReplyDelete