Tuesday, January 19, 2010

Seyer FRA

Nangyari ang pakikipagniig ko sa ibang lalaki noong nangungulila ako kay Kabit.

Isang buwan din siyang nawala at di ko kayang sa loob ng isang buwan, wala akong kasiping.

Malamig ang gabi (malakas kasi ang aircon), nag-iinit ang katawan ko at ispiritu (sa sobrang luma na ng aircon, katagalan mainit na ang buga ng hangin, kaya mainit ang pakiramdam).

Pero maliban sa nararamdaman, naaalala ko ang mga haplos ni Kabit, ang dantay ng kanyang mga dila sa aking mga labi, sa aking pisngi, at sa aking murang katawan.

Hindi ako mapakali, naghahanap ang aking katawan, ang aking isipan.

Sa tulong narin ng kaibigan ko na itago natin sa pangalang Garampingat.

Meron siyang ipinakilala, sulit daw ako dito.

Sa madaling salita, niyaya ko siya sa aking munting kwarto.

Kilala ko na siya noon pa, at narinig ko narin na malaki nga raw talaga ang kanyang nota.

Napatunayan ko naman, malaki mahaba, kulay tsokolate. hahahahahaha

Nahirapan akong patigasin, siguro may pag-aalinlangan dahil pagpasok niya ng bahay, merong mga tao sa labas, at iniisip niya na nakita siya nito.

Ilang minuto na akong nakasubo sa kanya, hinahagod ang bawat dulo ng kanyang dakong nota.

Nakahiga siya, umuungol sa bawat diin ng aking ngala-ngala.

Pabilis ng pabilis, napapagod na ako.

At sa tuwing titigil ako, kumukupas din ang tigas ng kanyang nota.
Unti- unting lumulupaypay.

Naisip namin na sa couch gawin.

Naupo siya sa couch habang nakaluhod ako sa kanya at ninanamnam ang kanyang pagkalalaki.

Hindi ko tinitigilan baka biglang maglantang gulay na naman.

Nanonood siya ng tv, M2M ang pinapanood namin, curious lang daw siya kung ano ang ginagawa nila.

E anu pa nga ba ang ginagawa namin? M2M rin nman diba?

Nacurious tuloy ako sa kanya, biglang nagtaas tuloy ang aking eyebrow sa left.

At sa pagkakataong iyon, hindi na siya nag-atubiling patuwarin ako.

Ilang gramo din ng lotion ang ipinahid niya sa kanyang dakota nota at dahan-dahan niyang ipinasok.

Nahirapan siya, samantalang nangangalay na tuhod ko sa katutuwad.

Sa bawat pagpupumilit niyang ipasok ng buo, bigla itong nanlalambot.

Ilang beses ng ganun, hanggang sa maipasok niya, pero kalahati lang yata.

Hindi ko naramdaman ang sarap ng kanyang pag-ayuda.

Hindi ko naramdaman ang haba ng kanyang tabak na bumibiyak sa aking pagkabading.

Unsuccessful.. not contented... unhappy.

Iyon ang naramdaman ko sa panahong iyon.

Minabuti naming tapusin na ang sandaling iyon.

Umupo siya sa couch, habang sinasalsal niya, sinisipsip ko ang kanyang nipples.

Napansin ko, parang totoy ang dibdib niya, naitanong ko tuloy kung ilang taon na siya. Bente uno daw.

Naramdaman ko ng malapit na siyang labasan, umaangat ang kanyang puwet, mas lalo ko namang ginalingan ang pagsipsip ng kanyang nipples.

Manaka-nakang bumababa at dinidilaan ko ang kanyang singit, bayag at pusod.

Hanggang sa pumulandit ang kariktan ng kanyang pagnanasa.

Marami, matagal maubos.

Pero napagkasunduan namin na ulitin muli, iyong walang pag-aalinlangan, walang iniisip.

Kundi ang aming pagniniig lamang.

No comments:

Post a Comment