Sunday, January 24, 2010

Starry starry night

Tahimik sa loob ng kwarto ng dumating ako kagabi, natutuloy na ang ulupong, pero alam kong nakikiramdam ang mokong.

Iniligpit ko muna ang pinagkainan ko nong umaga.

Hindi man lang nagalaw, pati kanin at ulam, hindi rin nagalaw, at malabong nagluto dahil hindi nagalaw ang mga gulay, ibig sabihin, hindi siya kumain.

Sa sobrang galit, sa sobrang selos, kaya natiis niya ang gutom.

Nag facebook muna ako pagkatapos kong magligpit, gusto kong sumigaw ng bumungad sa akin ang mga lantang pananim sa FARMVILLE ko.

Maya-maya nakita kong naka online si Garampingat.

Nagkuwentuhan muna, tawanan sa pamamagitan ng facebook chat.

Ilang minuto pa, naisipan ko ng matulog.

Pagkahiga ko, hinablot ko ang kumot, nahiga ng patalikod sa kanya, kay Kabit.

Naglalakbay na ang diwa ko sa panaginip ng bigla akong niyapos ni kabit, hinagkan sa leeg, at pinasok ang kamay sa puwet ko nga dahan-dahan.

Hinihimas, ninanamnam, sinasalat.

"Wala akong lalaki, hindi basa iyan." sabi ko sa kanya.

Maya-maya lang binababa na niya ang aking pajama, nairita ako, antok na antok na ako pero merong binabalak ang animal.

Nararamdam ko narin ang bawat kayod ng kanyang kargada sa likuran ko, matigas, mainit, pumipitlag.

Dahil sa ako'y isang mahina lang, napatihaya niya ako, nakahubad na pala siya.

Agresibo siya, kinakagat ang leeg ko, halos mabalian ako ng tadyang dahil buong katawan niya, nakapatong sa akin.

Sa pagkakataong iyon, sinubukan niyang ipasok sa ang kanyang naghuhumindig na kargada, matigas at mainit parin.

Biglang naipasok ng walang kahabag-habag.

Bigla ko siyang naitulak, umaringkingking ako sa sakit, halos malagutan ako ng hininga.

Sinapo ko ang aking pwet, ramdam ko ang guhit ng sakit sa aking pagitan, dumilat ako ngunit parang nagdidilim ang paningin ko.

Paigtad-igtad ako sa sakit, naramdaman kong napaluha ako sa sobrang hapdi na bumalot hindi lamang sa aking pagitan ngunit sa buo kong katawan.

Napamura ako sa ginawa niya, sapu-sapo ko parin ang aking puwet, ilang minuto rin bago humupa ang hapdi.

Gusto ko na siyang tadyakan, murahin at sampalin, dahil sa sakit na ginawa niya sa akin.

Sa galit niya siguro sa akin na umalis ako at hindi umuwi ng maaga.

Pinadapa niya ako, ilang beses din niyang sinubukang ipasok, pabigla-bigla ko siyang naitutulak dahit me angking kirot parin doon sa kaloob-looban sa gitna ng aking pagitan.

Naipasok narin niya ng maayos, nakadapa parin ako, nakaangat ang kanang paa ko na nakapantay sa tiyan, parang number 4 na nakatuwad.

Swabeng-swabe ang kanyang pagsakyod, hinahalikan niya ang aking leeg, ang aking batok, mahigpit niyang hawak ang aking mga kamay.

Pabilis ng pabilis ang kanyang ginagawa, itinukod niya and dalawa niyang kamay para maisakatuparan ang matinding pag indayog ng kanyang katawan.

Napapaangat narin ang pwet ko, sukat na tinatangggap ang bawat ulos ng kanyang pagkalalaki.

Ilang minuto rin ang lumipas at nararamdaman ko na ang hapdi ng aking lungga.

Para siyang hinahabol ng sampung demonyo ng binilisan niya ang pagsakyod.

At naramdaman ko ang init ng likidong pumulandit sa kaloob-looban ko, pinagdiinan niya ng maigi, gustong ilabas lahat ng natitira sa kanyang libido.

At muli niyang idinuyan ang kanyang puwet na para bang wala ng katapusan.

Matigas parin ang kargada niya, niyakap niya ako ng mahigpit, hinalikan sa leeg, at sa huli, unti-unti na niyang inilalabas ang ulos na nakabaon sa aking likuran.

Sa isip ko, hindi ganito ang gusto kong mangyari, hinihintay ko siyang magsalita tungkol sa kalagayan namin.

Hinihintay kong bigkasin niya ang mga katagang ayaw na niya sa akin, na iiwanan na niya ako, pero simula ng dumating ako sa bahay, wala akong narinig na mga kataga.

Ngunit mga impit na ungol ang namutawi sa aming mga bibig.

Naisip ko rin, takot siyang mawalay ako sa kanya. Kaya ayaw niya ng argumento.

No comments:

Post a Comment