Saturday, January 2, 2010

Bagong Taon Bagong Pagsabog

Nagsimula ng magbilang ang araw ng bagong taon, 2010.

At nagsimula narin akong magbilang ng lalaking makakaniig ko sa buong taon.

Naging masaya rin ang selebrasyon sa bahay, nag-ala donna summer sina Donna at Frances sa tugtog na Hot Stuff at nagwala na parang si Kat de Luna ng umalingawngaw ang Whine Up.

Pero hindi dito natapos ang aming bagong taon.

Kinabukasan, nagsimba ang mga bayot, si Princess Urduja, at Garampingat.

Nakita rin namin sa simbahan si Rami, ngunit ilang minuto pa ang lumipas bago magsimula ang simba dahil huling dumating si father galing sa Dubai.

To make the story short, niyakag kami ni Princess Urduja sa kalupaan niya.

Nagbabadya ang panahon, sumalubong sa amin ang sandstorm ng lumabas kami ng simbahan, bumuhos ang malakas ng ulan ng paparoon na kami sa kaharian ni Princess Urduja.

Nagpapahiwatig ba ito ng masamang pangitain?

Pagdating namin, meron ng mga lalaki, pinakilala sa akin, nagustuhan ko si green sleeveless pero pag-aari na raw siya ni Princess.

Natural, nasa kaharian niya kami, at lahat ng makita naming magaganda ay pag-aari niya.

Sinubukan kong hiramin kung pupwede, pero kelangang hanapin ang dalawang susi para mabuksan. Hirap naman nun.

Dahil sa gusto ni Garampingat na maka quota ako sa gabing iyon, isa-isa na niyang kinausap ang mga lalaki.

Ewan ko kong talagang kinausap niya.

Isa sa kanila mukhang interesadong mabastos, sabi ni garampingat, nag-iinit na raw, dinala niya sa sa bakanteng portacabin, maya-maya pinasunod ako.

Iniwan kami ni GArampingat at doon na nagsimula ang umaatikabong lamas at sipsip.

Sinibasib niya ang nipples ko, binuksan ko ang zipper ng pants niya, nilalapirot habang dinidilaan ko ang kanyang nipple.

Matagal sa ganung posisyon, nakaupo siya sa stool at nakatayo lang ako, nangangalay na ang tuhod ko, masakit na ang beywang ko. Kung alam niyo ang kantang 'Magtanim ay di Biro', ganun din ang ginagawa ko, 'chumupa ay di biro'.

Mula sa nipple niya, bumababa ang dila ko sa puson niya at humantong sa mainit at malambot niyang nota.

Naisip ko, mahihirapan akong magpalabas nito dahil sa nakainum siya.

Dito masusubukan ang galing ng talento ko sa larangan ng pagpapatigas at pagpapalabas.

Umuungol siya, naririnig ko, "ang galing mo, ang sarap mong dumila".

Kung may ilaw sa loob ng portacabin, at kung me audience lang, makikita ng mga tao na nakataas ang kilay ko at nangungulangot.

Lagi ko nlang naririnig ang mga litanyang iyon sa tuwing may kaniig ako.

Siguro nagugustuhan niya ang bawat hagod ng aking mga labi, at sa bawat hagod na iyon ay nadadaanan ang kanyang bolitas.

Lumulubog na ang pisngi ko sa kasisipsip at sinusubukan kong paliitin ang butas ng aking mga labi ng sa ganun ay magmukhang masikip habang chinuchupa.

Ewan ko kung talagang dapat kong gawin iyon, malaki lang ba talaga ang bibig ko o maliit lang talaga ang nota niya?

Para maging makatotohanan narin, umungol din ako, binilisan ko ang pagchupa, umakyat ang isa kong kamay sa dibdib niya, nilamas, hinagod at kiniliti, tumaas ang ulo ko hanggang puson niya, hanggang dibdib, hanggang leeg, hanggang tenga.

Nagtagal doon ang dila ko sa butas ng tenga niya.

Dasal ko nalang wala sanang tutule, or luga.

Lumipat sa pisngi niya ang labi ko, dumako sa ilong. Hinintay kong umiwas siya.

Baka kasi me amoy ang bibig ko, amoy alak, o baka amoy imburnal.

Pero hindi... hindi siya umiwas. Bumaba ang labi ko sa labi niya. Hindi siya pumalag, bumuka ang bibig niya, hudyat para halikan ko at maglaro ang aming mga dila.

Nagtagal kami doon.

Ilang minuto pa, bumaba ulit ako, gusto ko ng matapos ito, baka hinahanap na ako sa labas, nag-iinuman at nagkakantahan ang mga lalaki.

Binilisan ko ang paggalaw ng aking mga labi, parang mabibigo ako, matigas na ang nota pero maya-maya lumalambot din.

Tumayo ako at tumitig sa kanya, nagpapahiwatig na suko na ako at ngalay na ako.

Naunawaan niya ako, nagsalsal siya.

Inilabas ko ang kanyang bayag, inilapit ko ang aking ilong sa pagitan niya, inamoy, sininghot.

Walang amoy, sinimulan kong dilaan iyon, ang singit niya, ang puson niya habang busy siya sa pagsasalsal.

Balik ulit ako sa bayag niya naramdaman kong umaangat ang kanyang puwet hudyat na malapit na siyang labasan

Isinubo ko ng buong buo ang nota niya at kasingbilis din ang pagbaba-taas ng akong ulo.

Maya-maya umungol siya ng pahimpit, inilabas ko iyon at itinutok sa kanyang tiyan,

Pumulandit ang katas ng pagnanasa, kasabay ng pagkidlat, nagbabadya ng pag-ulan.

Habang umaagos ang katas mula sa kanyang pagkalalaki, dinilaan ko ang bolitas na nakausli sa kanyang nota.

Nairaos ko ang bagong taon ng may bagong pagsabog ng katas, Nagbabadya na maganda ang magiging taon ko.

1 comment:

  1. started d year wt a bang...
    2loy2loy na yan............
    sau na ang korona..........
    ng pagiging pok2...lol.....

    ReplyDelete